banner top
Hotline hỗ trợ

08 1234 5678

Khu Biệt Thự Liền Kề  - The Premier Tôn Thất Thuyết

Khu Biệt Thự Liền Kề - The Premier Tôn Thất Thuyết

Căn Hộ Cao Cấp 5 Sao Sang Trọng  - The Gold View Q.4

Căn Hộ Cao Cấp 5 Sao Sang Trọng - The Gold View Q.4

Chung cư Florita Quận 7 - Đô Thị Him Lam Tân Hưng

Chung cư Florita Quận 7 - Đô Thị Him Lam Tân Hưng

Lavita Garden: Nơi nuôi dưỡng tâm hồn và phát triển trí tuệ

Cuộc sống hiện đại và ngày càng năng động với guồng quay công việc tất bật khiến mỗi chúng ta dường như khó có thời gian dành cho gia đình. Thấu hiểu những trăn trở này, Hung Thinh Corp đã xây dựng nên Lavita Garden sở hữu mức giá chỉ từ 1,1 tỷ/căn. Với những bậc phụ huynh có nhu cầu tìm kiếm một chốn an cư không chỉ đáp ứng đầy đủ tiện ích mà còn phải có không gian riêng dành cho những đứa con thân yêu thì Lavita Garden là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Lavita Garden

Khu vui chơi chuẩn Singapore: Thế giới muôn màu cho trẻ thơ

Cơn lốc bê tông hóa đô thị khiến không khí ngày càng trở nên ngột ngạt và xô bồ. Cũng vì lẽ đó mà hầu hết các khu dân cư hiện nay gần như ít có khoảng không gian để xây dựng các khu công viên, đặc biệt là khu vui chơi dành cho trẻ em. Trong khi đó, đối với tất cả những bậc làm cha mẹ, ai cũng mong muốn con mình luôn được khỏe mạnh và vui chơi ở một nơi an toàn và sạch sẽ. Trước nhu cầu bức thiết này, Hung Thinh Corp đã dành nhiều tâm huyết khi xây dựng một thế giới riêng dành cho bé yêu ngay tại dự án Lavita Garden với diện tích lên đến hơn 1.000 m2. Với các thiết bị đạt chuẩn an toàn được nhập từ Singapore, khu vui chơi sẽ là nơi các em được khám phá thế giới muôn màu, được rèn luyện thể lực, phát triển trí tuệ và tâm hồn, xây dựng lối sống năng động và tạo dựng nền tảng cho tương lai tươi sáng. Tại đây, những đứa con thân yêu của chúng ta sẽ được thỏa sức tận hưởng sự sảng khoái tuyệt diệu khi tham gia những trò chơi mang đầy tính chinh phục và được cảm nhận niềm hạnh phúc với chan chứa tiếng cười tuổi thơ.

Khu vui chơi trẻ em tiêu chuẩn Singapore

 Đối với các bậc phụ huynh, đây không chỉ là không gian thoáng đãng, trong lành mà còn là một môi trường đảm bảo an ninh, ở đó họ có thể để con tự do vui chơi mà không cần phải giám sát mọi hoạt động của chúng. Đặc biệt, với những cha mẹ có quỹ thời gian quá hạn hẹp do bận rộn với công việc, nếu như trước đây phải cố gắng thu xếp thời gian để đưa con đi công viên hoặc những khu vui chơi giải trí vào dịp cuối tuần thì nay có thể hoàn toàn an tâm và thoải mái vì mỗi tối đều có thể dẫn con tản bộ dạo mát, hay cùng nhau chia sẻ những phút giây hạnh phúc thông qua hoạt động thể dục buổi sáng. 

Những giá trị kép từ Lavita Garden

Xã hội càng phát triển, nhu cầu của con người cũng ngày càng cao. Chính vì thế, người mua nhà giờ đây luôn đòi hỏi một chốn an cư phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cho một cuộc sống hiện đại. Và Lavita Garden của Hung Thinh Corp được xem là khu căn hộ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của cư dân. Đây là dự án sở hữu vị trí đẹp - liền kề tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên (ngay ga số 10 - Bình Thái).

Có thể nói, nếu như trước đây, thời gian di chuyển của chúng ta được tính bằng giờ thì ngày nay, với các phương tiện giao thông hiện đại cùng hệ thống hạ tầng kỹ thuật được nâng cấp ngày càng đồng bộ thì thời gian ấy chỉ cần tính bằng phút. Và điều này quả không sai, bởi với lợi thế về vị trí, cư dân Lavita Garden chỉ mất khoảng 1 phút đi bộ để đến ga số 10 - Bình Thái, vài phút đến Vincom Thủ Đức, siêu thị Co.op Mart Thủ Đức, siêu thị Metro An Phú, Big C Cantavil, Parkson Cantavil, trường quốc tế BIS... để nhanh chóng hòa mình vào nhịp sống năng động của thành phố.

Cũng tại Lavita Garden, Hung Thinh Corp còn đầu tư những tiện ích nổi trội như nhà hàng, cafe, phòng tập gym, spa… nhằm giúp cư dân thư giãn sau một ngày dài học tập và làm việc. Hồ bơi tràn bờ hiện đại ngay tại tầng 2 là nơi cư dân có thể tận hưởng không gian sống nghỉ dưỡng mỗi ngày ngay tại chính căn hộ của mình. Với tầm nhìn thoáng đãng trải dài theo tuyến metro, chủ nhân căn hộ có thể thả mình trong làn nước mát và ngắm nhìn những chuyến tàu điện nhẹ nhàng lướt qua thành phố.

Hồ bơi tràn bờ tại tầng 2

Một điểm nhấn đặc biệt của Lavita Garden là khu vườn xanh mướt cỏ cây ngay tại khu căn hộ. Nơi đây, bạn sẽ đắm chìm trong không gian thơ mộng của một khu vườn tràn đầy sức sống và góp phần điểm tô cho cuộc sống tươi mới mỗi ngày. Nơi từng bụi cây, viên đá hay một khóm hoa, dòng nước uốn lượn sẽ giúp bạn rũ bỏ những bộn bề, lo toan của phố thị và thỏa sức hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành. Cũng tại khu vườn thơ mộng này, bạn sẽ được bình yên bên tách trà chiều, cùng trò chuyện và tận hưởng một cuộc sống thanh bình đáng mơ ước. 

Với tất cả những ưu điểm vượt trội, giá trị của Lavita Garden không chỉ ở hiện tại với việc đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu cho các cư dân năng động mà còn có thể gia tăng giá trị trong một vài năm tới khi tuyến metro đầu tiên của TP.HCM đưa vào sử dụng.

Lấy cảm hứng thiết kế từ không gian thanh bình của những khu vườn, Lavita Garden được xây dựng nhằm đem đến môi trường sống gần gũi thiên nhiên cho mỗi cư dân. 

Dự án gồm 02 block cao 20 tầng với 648 căn hộ. Tại Lavita Garden, các căn hộ  đều được thiết kế hiện đại nhằm tận dụng tối đa diện tích sử dụng cho mọi hoạt động của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, với những khoảng không thoáng đãng ngay trong căn hộ, mỗi chủ nhân có thể sáng tạo nên những mảng xanh theo cách riêng nhằm đem đến sự tươi mát cho ngôi nhà của mình.

Bài viết liên quan

Liên hệ chúng tôi

Dự án mới

  • Biệt thự phố Ever Rich 3

    Biệt thự phố Ever Rich 3

    Từ mong muốn của khách hàng về một không gian sống thư giãn thực sự giữa đô thị hối hả và...
  • Biệt thự Ever Rich 3

    Biệt thự Ever Rich 3

    Đáp ứng cuộc sống năng động và đa dạng ngày nay, nhu cầu tìm kiếm một chỗ ở đầy đủ tiện nghi,...
  • Biệt thự Premier Tôn Thất Thuyết

    Biệt thự Premier Tôn Thất Thuyết

    Mọi thông tin chi tiết về dự án The  Premier, quý khách hàng quan tâm vui lòng liên...
  • Căn hộ 5 sao Gold View

    Căn hộ 5 sao Gold View

    Căn hộ The Gold View tọa lạc tại 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4 là một trong những căn hộ có vị trí...
  • Căn hộ 8X Plus Trường Chinh

    Căn hộ 8X Plus Trường Chinh

    8X PLUS được xây dựng với mục đích mang đến môi trường sống trong lành với cảnh quan xanh mát,...
  • Căn hộ Florita Quận 7

    Căn hộ Florita Quận 7

    Tọa lạc ngay khu đô thị Him Lam Tân Hưng, Florita như một đóa hoa rực rỡ và đầy cuốn hút bởi...
banner right
Gọi